Kính thực tế ảo VR Shinecon 2.0 quà tặng GamePad bluetooth- lazada

Kính thực tế ảo VR Shinecon 2.0 quà tặng GamePad bluetooth- lazada

Những điều bạn cần biết về kính thực tế ảo vr shinecon 2.0


Vr shinecon 2.0 được thiết kế với một kiểu dáng hiện đại và sang trọng gồm các thành phần chất lượng cao đảm bảo sự thoải mái an toàn cho người sử dụng. Đây chính là một trong những siêu phẩm về công nghệ đáng để dùng với smartphone, đặc biệt là dành cho những người có niềm đam mê với công nghệ thực tế ảo. Nó còn được đánh giá là một trong những loại kính thực tế ảo được ưa dùng nhất thị trường hiện nay.
Kính thực tế ảo VR Shinecon 2.0 quà tặng GamePad bluetooth- nguyen cong trinh


Vr shinecon 2.0 dùng được với mọi độ tuổi không gây hại mắt, mỏi mắt. Với hình ảnh chân thực lấy nét tối đa bạn có thể xem phim chơi game thỏa thích. Cấu hình được hỗ trợ cho tất cả các dòng smartphone khác nhau như: Android, Windows Phone, IOS từ 4 - 6 inch.
 MUA : TẠI ĐÂY 

Những cải tiến mới của vr shinecon 2.0 so với các thế hệ trước-kính thực tế ảo lazada



Thấu kính pha lê lớn trong suốt với độ phân giải cao, được tạo thành từ 59 mảnh ghép và 8 lớp thấu kính lắp ráp tỉ mỉ cho góc nhìn rộng và chân thực hơn. Điều này giúp cho bạn có được một cảm giác như chính mình cũng là nhân vật trong đó khi xem phim hay chơi game. Ngoài ra, thấu kính đươc thiết kế nằm ở một vị trí chuẩn nhất, giúp cho bạn giữ an toàn được đôi mắt của mình.

Kính thực tế ảo VR Shinecon 2.0 có các nút điểu khiển để bạn tự điều chỉnh tiêu cự. 

Vr shinecon 2.0 sở hữu ống kính HD quang Resin Augmented Lens và AR nên có khả năng phát 3D tăng gấp đôi so với kính thông thường mang lại hình ảnh, âm thanh sắc nét, chân thực đến từng chi tiết.

Dây đeo được cải tiến hơn so với phiên bản cũ với chất liệu cao cấp, thiết kế tinh tế hoàn hảo đến từng milimet sẽ đem lại cảm giác tự tin hơn cho bạn khi xem phim, chơi game trải nghiệm cùng bạn bè. Ngoài ra, dây đeo mềm mại có thể co giãn giúp bạn cố định được máy thoải mái khi xem với mọi tư thế mà không bị mỏi tay.

MUA : Tại đây 

2. Tính năng tuyệt vời và tiện ích của kính thực tế ảo VR Shinecon 2.0

Kết nối với Smartphone nhanh chóng, gọn nhẹ, dễ sử dụng: Kính thực tế ảo VR Shinecon phiên bản II tích hợp, có khả năng kết nối với các dòng điện thoại smartphone như Android, iOS, Windown Phone,…với kích thước màn hình từ 4.0 -6.0 inch, giúp bạn dễ dàng xem được các video chất lượng cũng như game thực tế ảo (VR) trên chiếc điện thoại của mình.
Tích hợp các nút điều khiển thông minh và dễ dàng thao tác: Kính thực tế ảo VR Shinecon 2.0 có các nút điểu khiển để bạn tự điều chỉnh tiêu cự. Do đó, bạn dễ dàng điều chỉnh khoảng cách giữa 2 kính của 2 mắt với khuôn mặt của mình sao cho phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn vẫn có thể điều chỉnh được khoảng cách 2 thấu kính so với mắt để làm sao xem được những hình ảnh đẹp và rõ nhất. Điều này rất phù hợp với người bị cận thị hay viễn thị.
Thấu kính được làm bằng chất liệu pha lê cao cấp: Chất liệu này luôn đem đến hình ảnh thực đến không ngờ. Bạn sẽ không nhận dạng được đâu là thế giới ảo, đâu là thế giới thực. Giờ đây, khi có kính thực tế ảo VR Shinecon ver 2, bạn không cần phải đi đâu xa mà vẫn có thể trải nghiệm được những phút giây tuyệt vời cùng với gia đình và bạn bè. Rạp chiếu phim luôn sẵn sàng cùng bạn.
Kính thực tế ảo VR Shinecon kết nối Smartphone giá rẻ

Đặc biệt, thấu kính được thiết kế ở một vị trí chuẩn nhất nhằm mang lại sự an toàn tuyệt đối cho đôi mắt của bạn. Chất liệu pha lê trong suốt giúp bạn xem hình ảnh, video rõ ràng và sắc nét hơn. Ngoài ra, bạn có thể tự mình điều chỉnh khoảng cách của đôi mắt với thấu kính sao cho phù hợp nhất bằng nút điều chỉnh tiêu cự với một thao tác xoay nhẹ.
 Mua : Tại Đây 

kính thực tế ảo the gioi di dong

0 nhận xét :

 
Copyright © 2015. hàng mới
Blogger Templates