iPhone 6s Plus 32GB - Siêu khuyến mãi -Hãng Phân phối chính thức

iPhone 6s Plus 32GB - Siêu khuyến mãi -Hãng Phân phối chính thức

Màn hình lớn, hiệu năng tốt, camera chụp ảnh đẹp... mọi yếu tố cần thiết của một chiếc phablet cao cấp đều hiện diện trên iPhone 6S Plus 32 GB, và đó là lý do tại sao smartphone của Apple tạo nên sức hút rất lớn trong cộng đồng công nghệ kể từ khi ra mắt.

Mua hàng hóa và sách ,video tại đây : hangmoi113.blogspot.com

+Blog tập hợp các bài học , kinh nghiệm của tớ nhé : tailieuhoctap123blog.wordpress.com/tag/nguyen-cong-trinh/

Hoặc : kythuatysinhblog.wordpress.com/

+Kênh youtube chính của tớ : www.youtube.com/channel/UCmh5eroSubN_w1J4u19d6_Q


Thiết kế iPhone 6S Plus 32 GB chắc chắn và cá tính hơn

Tuy hình dáng tổng thể vẫn được giữ nguyên so với iPhone 6 Plus nhưng iPhone 6S Plus được làm từ hợp kim nhôm Series 7000 cho độ cứng tốt hơn, giảm thiểu rủi ro xảy ra khi máy chịu tác động ngoại lực.
Vẫn là một thiết kế kiểu dáng mỏng, thanh lịch đầy sang trọng nhưng giờ iPhone 6s Plus đã mạnh mẽ và cứng cáp hơn. Một màu mới đem lại sự sang trọng cho người dùng.


Công nghệ màn hình mới trên iPhone 6S Plus 32 GB



Apple trang bị cho sản phẩm công nghệ cảm ứng lực có tên gọi 3D Touch, theo đó, máy sẽ tùy theo mức độ lực nhấn của người dùng mà đưa ra những phản hồi khác nhau, đồng thời người dùng có thể xem trước nội dung mà không cần truy cập vào bên trong ứng dụng, giúp trải nghiệm của họ trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

Mua Ngay : TẠI ĐÂY 

Màn hình iPhone 6S Plus 32 GB có độ nét cao


Không chỉ có 3D Touch, với kích thước 5.5 inch, độ phân giải Full HD, sử dụng tấm nền IPS cho chất lượng hiển thị tốt, màu sắc trung thực và góc nhìn rộng, màn hình iPhone 6S Plus 32 GB mang lại trải nghiệm ấn tượng khi lướt web, xem phim hay chơi game giải trí.

iPhone 6S Plus 32 GB có sức mạnh vượt trội

Dù đã ra mắt từ tháng 9/2015 nhưng hiệu năng của iPhone 6S Plus 32 GB vẫn đáp ứng rất tốt các nhu cầu của người dùng.
Khi đặt lên bàn cân cùng các sản phẩm khác, iPhone 6S Plus 32 GB nhỉnh hơn phần lớn các flagship Android trình làng năm 2016 trong những bài test tốc độ, đồng thời nó nhanh hơn 70% và xử lý đồ họa tốt hơn đến 90% so với iPhone 6 Plus.
Khi đặt lên bàn cân cùng các sản phẩm khác, iPhone 6S Plus 32 GB nhỉnh hơn phần lớn các flagship Android trình làng năm 2016 trong những bài test tốc độ, đồng thời nó nhanh hơn 70% và xử lý đồ họa tốt hơn đến 90% so với iPhone 6 Plus.

Camera là điểm mạnh của iPhone 6S Plus 32 GB


iPhone 6S Plus 32 GB có camera sau/trước lần lượt là 12 MP và 5 MP. Không chỉ được nâng cấp độ phân giải camera so với thế hệ cũ, thiết bị còn tích hợp những công nghệ hiện đại mới như quay video 4K, 


chụp ảnh động Live Photos - ảnh sau khi chụp có thể chuyển động (với camera sau); hay Retina Flash – màn hình tự động tăng độ sáng lên 3 lần để hỗ trợ người dùng chụp ảnh selfie tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng (với camera trước).

Thông tin sản phẩm iPhone 6s Plus 32GB - Hãng Phân phối chính thức

Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 sản phẩm + 1 sạc + 1 cáp + 1 tai nghe + 1 HDSD....





Screen Size (inches)5.5
Mẫu mãiPhone 6s Plus 32GB
Hệ điều hànhNot Specified
Operating System VersionNot Specified
RAM memory8GB
Bộ nhớ trong32GB
Thời gian bảo hành12 Months
Loại hình bảo hànhBảo hành bởi nhà bán hàng trong nước


0 nhận xét :

 
Copyright © 2015. hàng mới
Blogger Templates