Máy tính bảng Masstel Tab W80 16GB 3G - HDH Windows 10

Máy tính bảng Masstel Tab W80 16GB 3G - HDH Windows 10

Đánh giá nhanh tablet giá rẻ chạy Windows Masstel W80

ictnews
Thuộc phân khúc giá thấp hướng đến đối tượng khách hàng là sinh viên, học sinh, người lao động.., Masstel W80 là chiếc tablet màn hình 8inch chạy hệ điều hành Windows 10, kết nối 3G, có giá bán trên thị trường 2,99 triệu đồng.
Hộp đựng máy.
Masstel W80 8inch sử dụng lớp vỏ bảo vệ bằng kim loại mạ màu Gold Champagne (màu sắc đang khá ăn khách trên thị trường hiện nay). Lớp vỏ kim loại của máy được sơn nhám, do đó cho cảm giác cầm trên tay chắc chắn, không bị trơn trượt hay bám vân tay:
Mặt sau sử dụng kim loại nhám.
Mặt trước của máy sử dụng chất liệu nhựa trắng, được phủ mặt kính và không bố trí bất cứ một phím bấm vật lý nào. Toàn bộ phím Home, Setting, Back đều là cảm ứng.
Truy cập ICTnews.vn.
Trọn bộ phụ kiện kèm theo:
Trọn bộ phụ kiện kèm theo.
Masstel W80 được thiết kế với độ mỏng thân máy 8.8mm, bốn góc máy được bo tròn:
Cạnh phải của máy không được bố trí phím bấm.
Cạnh trái bố trí khe cắm thẻ nhớ, khe cắm SIM, phím nguồn và điều chỉnh âm lượng.
Hai loa ngoài bố trí phía lưng thân máy.
Cạnh đáy của máy được bố trí cổng microUSB, giắc cắm âm thanh phổ thông 3.5 mm và cổng kết nối HDMI:

Masstel Tab W80 sử dụng màn hình cảm ứng rộng 8 inch, độ phân giải HD 1280 x 800 pixel (tỷ lệ 16:10). Trải nghiệm thực tế cho thấy, W80 cho khả năng hiển thị khá tốt ở điều kiện ngoài trời, góc nhìn rộng và sắc nét hơn so với một số dòng máy tablet cùng tầm giá đang bán trên thị trường.
Bên cạnh đó, độ nhạy cảm ứng của màn hình W80 khá tốt, máy có thể phản ứng nhanh chóng gần như không có độ trễ khi lướt web, truy cập vào ứng dụng:

Về cấu hình, W80 sử dụng chip Bay-Trail CR 3735g với tốc độ xử lý 1.3 Ghz (Up to 1.83 Ghz), RAM 1 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Máy cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 64 GB, cho phép người dùng lưu trữ nhạc, phim… nhiều hơn.
Với cấu hình này, Masstel W80 cho khả năng xử lý trơn tru hầu hết các ứng dụng, game. Tuy nhiên với game đòi hỏi đồ họa cao, máy vẫn có độ trễ nhất định khi xử lý.
Masstel Tab W80 được trang bị camera sau độ phân giải 5 MP và camera trước 2 MP với ống kính góc rộng (không được trang bị đèn flash LED):
Camera chính 5MP.
Camera phía trước:

Với viên pin dung lượng 4.000 mAh, Masstel Tab W80 cho thời gian sử dụng trung bình khoảng 1 ngày.
Máy được trang bị SIM để nghe gọi, kết nối 3G. Tuy nhiên, hạn chế của máy là khe cắm SIM và khe cắm thẻ nhớ mở rộng đều không được trang bị nắp đậy, cho cảm giác thiếu sang trọng.
Hai khe cắm thẻ nhớ và SIM.
Sử dụng hệ điều hành Windows 10, chiếc tablet W80 – như truy cập Internet, mở email, xem lịch, thời tiết hay truy cập các ứng dụng Word, Excel rất thuận tiện. Bên cạnh khả năng đáp ứng nhu cầu giải trí, W80 cũng sẽ là một trợ thủ cho những người bận rộn phải xử lý công việc mọi lúc mọi nơi.
Máy chạy Windows 10, hỗ trợ hiệu quả các tính năng văn phòng.
Với giá bán ở tầm dưới 3 triệu đồng, với cấu hình chỉ đủ dùng, tuy nhiên có thể nói Masstel Tab W80 là một trong số ít sản phẩm tablet đang xuất hiện trên thị trường trong nước hiện nay được nhà sản xuất ưu ái tung ra thị trường với hình thức khá bắt mắt, thiết kế chắc chắn, được tích hợp SIM để nghe gọi, kết nối Internet không dây 3G, phù hợp với túi tiền của người dùng thu nhập thấp, học sinh, sinh viên…

W80 được thiết kế mỏng thanh thoát với độ mỏng chỉ 8.8mm, lớp vỏ nhôm thời trang với 2 màu sâm panh quý phái và màu bạc thanh lịch
Sản phẩm trang bị màn hình cảm ứng đa điểm kích thước 8 inch, sử dụng công nghệ IPS tiên tiến với độ phân giải lên tới 1280*800 pixels, đem đến chất lượng hiển thị vượt trội, góc nhìn rộng, hình ảnh sáng và sắc nét hơn so với các dòng khác cùng tầm giá.
Chip Bay-Trail CR 3735g
Tốc độ xử lý 4 nhân 1.3GHz (Up to 1.8GHz)
ROM 1GB, RAM 16GB, hỗ trợ thẻ nhớ 64Gb
camera sau 5MP và camera trước 2MP với ống kính góc rộng, cho người dùng thỏa sức chụp ảnh với đủ mọi góc độ.
Pin tích hợp có dung lượng 4000 mAh, đủ cung cấp năng lượng cho máy hoạt động cả ngày mà không cần phải sạc thêm.
Tablet W80 hỗ trợ 1 khe cắm thẻ SIM.
Kết nối mọi lúc, mọi nơi với 3G, wifi.
Windows 10 được Microsoft phát triển trên cơ sở phát huy ưu điểm và hạn chế nhược điểm vốn có của Windows 8/8.1.
Giao diện dễ sử dụng hơn, cấu hình yêu cầu thấp hơn đồng thời, dễ dàng tương thích với các ứng đụng dược phát triển trước đó của hệ điều hành Windows đã giúp Windows 10 trở thành đối thủ thực sự của IOS cũng như Android.

Screen Size (inches)8.0
Expandable MemoryNo
Mẫu mãMTE_W80_Silver
Hệ điều hànhWindows
RAM memory1GB
Bộ nhớ trong16GB
Thời gian bảo hành12 Months
Loại hình bảo hànhBằng Hóa đơn mua hàng

0 nhận xét :

 
Copyright © 2015. hàng mới
Blogger Templates