sản phẩm Đồng hồ thông minh SmartWatch Apple Sport Pink 42mm (Hồng)

sản phẩm Đồng hồ thông minh SmartWatch Apple Sport Pink 42mm (Hồng)

Apple Watch Sport - phiên bản nhẹ nhất và dành cho các hoạt động thể thao - có khung bằng hợp kim nhôm anodized (nhẹ hơn đáng kể so với thép không gỉ) màu bạc hoặc màu xám và mặt kính Ion-X. Bản Sport này cũng được thiết kế để giảm trọng lượng và tăng độ bền so với phiên bản tiêu chuẩn.

Design

Đồ bạn mặc, chiếc đồng hồ mà bạn đeo sẽ thể hiện cá tính của bạn, quan niệm về cái đẹp, cái tôi cá nhân....Apple watch được thiết kế đa dạng với nhiều lựa chọn về màu sắc và chất liệu. Và sẽ không khó để bạn lựa chọn cho mình 1 chiếc Apple watch phù hợp với cá tính của mình !
 MUA : TẠI ĐÂY 

TIME KEEPING

Không đơn thuần là chiếc đồng hồ đeo tay, Apple watch còn là một trợ lý thông minh đắc lực giúp bạn quản lý thời gian công việc một cách khoa học và hiệu quả nhất. Apple watch thật sự hiểu bạn cần gì...và khi nào...Mọi thông tin ghi chú, lịch làm việc, nhắc nhở ..đều sẵn sàng khi bạn cần tới.

Apple Watch Sport - phiên bản nhẹ nhất và dành cho các hoạt động thể thao


TECHNOLOGY

" Apple watch không giống như bất kỳ thiết bị nào mà chúng tôi từng tạo ra trước đó. Chúng tôi đã luôn tìm kiếm một giải pháp mới, một cách thức tương tác hoàn toàn để phù hợp và tối ưu hóa cho một thiết bị có kích thước nhỏ mà bạn có thể đeo trên tay... Việc sử dụng Apple watch thực sự mang đến một vài trải nghiệm chưa từng có và hơn hết trải nghiệm đó mang đậm văn hóa Apple, văn hóa của sự đơn giản, tối ưu và tiện dụng mà người dùng đã từng thấy trên iPhone và máy tính Mac ".

NEW WAYS TO CONNECT

Nhận và gửi tin nhắn, gọi điện thoại, trả lời email sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Với Apple watch, mọi công việc được hoàn thành theo một cách thức hoàn toàn mới mẻ. Không chỉ là việc tương tác với màn hình cảm ứng như khi sử dụng smartphone hay máy tính bảng, Apple Watch có thể hiểu ngôn ngữ khi bạn nói, giúp bạn soạn thảo văn bản email và nhiều hơn thế nữa.
 MUA : TẠI ĐÂY 

HEALTH AND FITNESS

" Apple Watch là sản phẩm mang tính cá nhân hóa nhiều nhất trong hệ sinh thái sản phẩm của chúng tôi "
Đó không chỉ về thiết kế đa dạng mà còn là khả năng ứng dụng hỗ trợ cho từng cá nhân, người dùng Apple watch sẽ giúp bạn theo dõi, nhắc nhở và hỗ trợ những thông tin cần thiết cho việc tập luyện và chăm sóc sức khỏe.
Điều kiệnNew
Mẫu mãMobiwatch-5393
Compatible Operating SystemNot Specified
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm)6x6x3
Trọng lượng (KG)0.1
Sản xuất tạiChina
Thời gian bảo hành6 Months
Loại hình bảo hànhBằng Hóa đơn mua hàng
Watch FeaturesGPS

0 nhận xét :

 
Copyright © 2015. hàng mới
Blogger Templates